Toyota Corolla Cross màu xám

Toyota Corolla Cross giá tốt nhất cập nhật mới.

Toyota Corolla Cross là một mẫu xe hoàn toàn mới của Toyota trên toàn thế giới. Corola Cross hướng tới hình ảnh một chiếc xe “Thịnh hành trong đô thị -Dignity Urban Vogue”. Các đặc điểm nổi bật của xe Toyota Corolla Cross:

– Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
– Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái
– Vận hành êm ái, thoải mái
– Các công nghệ an toàn tiên tiến nhất.

Với những điểm trên, Corolla Cross sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng trong phân khúc C-SUV.

Bản tiêu chuẩn 1.8G: Với trang bị đầy đủ của phân khúc C-SUV hướng tới khách hàng đã sử dụng xe Toyota mua xe thay thế.

Toyota Corolla Cross G màu trắng
Toyota Cross bản GGiá xe: 720 triệu đống.

 Bản cao cấp 1.8V: Với trang bị hiện đại, an toàn và tiện lợi sẽ mang đến cho khách hàng sự thỏa mái, tiện nghi nhất.

Toyota Corolla Cross V mau trang
Toyota Corolla Cross V – Giá xe: 820 triệu đồng.

 Bản cao cấp xăng lai điện (Hybird): Với các công nghệ an toàn tiên tiến sẽ mang đến cho những khách hàng trẻ thành đạt trải nghiệm những tiện ích công nghệ mới nhất.

Toyota Cross HV – Giá xe: 910 triệu đồng.
Gọi Ngay: 0903.935.068 để biết thêm chi tiết về giá lăn bánh, khuyến mãi, ưu đãi..

Ngoại thất xe Toyota Corolla Cross:

Phần đầu xe Corolla Cross: Thiết kế mạnh mẽ, liền mạch được nhấn mạnh bởi đường gân nổi hai bên hông qua chắn bùn phía trước. Ngoài ra, Với thiết kế táo bạo “Hình thang kép” nhấn mạnh kiểu dáng ổn định của cản dưới và lưới tản nhiệt hình thang. Cho cảm giác mạnh mẽ và năng động.

Thiết kế phía sau xe tối ưu: Thanh cản sau có kiểu dáng cứng cáp, hợp nhất với thân xe, mở rộng ra bên ngoài tạo ra sự tương phản về khí động học của phần thân cabin thon gọn thể hiện một kết cấu vững chắc

Cụm đèn trước: sử dụng Bi-LED cho bản 1.8HV, 1.8V. Bi – Halogen cho bản 1.8G. Đèn sương mù trước Bóng LED 1.8HV, 1.8V.

Cụm đèn sau: Dải đèn LED cho bản 1.8HV, 1.8V. Bóng LED cho bản 1.8G

Toyota Corolla Cross V màu đỏ
Toyota Corolla Cross V cụm đèn sau LED.

Gương chiếu hậu ngoài xe Corolla Cross: Bản cao cấp1.8HV, 1.8V chỉnh điện, tự động gập điện, tự động điều chỉnh khi lùi BSM. Giúp người lái dễ dàng thao tác, thuận tiện khi lùi xe. Ngoài ra, trên gương có đèn cảnh báo điểm mù, giúp cảnh báo người lái đảm bảo an toàn khi chuyển làn. Chỉnh điện, tự động gập điện cho bản 1.8G.

Xe Corolla Cross có 7 màu ngoại thất cho khách hàng lựa chọn:

Màu: Xám (1K3); Bạc (1K0); Đỏ (3R3); Đen (218); Ghi (4X7); Xanh (8X2); Trắng Ngọc Trai (089)**

Nội thất xe Toyota Corolla Cross:

Bảng điều khiển rộng rãi được bọc xung quanh các viền cửa để tạo ấn tượng về không gian mở. Và cấu trúc của nó được hỗ trợ bởi các trụ hộp số và tay nắm cửa, thể hiện sự dẻo dai, khỏe khoắn của một chiếc SUV.

Màn hình đa thông tin: Màn hình hiển thị đa thông tin mang lại nhiều thông tin cần thiết, cung cấp trạng thái của xe. Cảnh báo khi xe xảy ra sự cố cho người lái.

Gương chiếu hậu trong xe: Được trang bị tính năng chống chói tự động

Hàng ghế phía trước: Ghế người lái điều chỉnh điện 8 hướng, giúp người lái dễ dàng thao tác lựa chọn tư thế lái xe an toàn, phù hợp. Ghế hành khách phía trước điều chỉnh cơ 4 hướng.

Nội thất xe cross 2022
Nội thất màu đỏ xe Toyota Corolla Cross.

Hàng ghế phía sau: Hàng ghế sau sử dụng vật liệu EPP (Expanded Polypropylene) tối ưu hóa cảm giác êm ái của đệm ghế. Dễ dàng sử dụng, thoải mái. Hàng ghế sau có thể ngả lưng, tựa tay cùng hộc để cốc cho hành khách. Mang lại tiện nghi thoải mái cho người dùng.

Hệ thống âm thanh: xe Corolla Cross được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa. 2 loa cao tần được trang bị trên bảng điều khiển trung tâm, giúp tăng cường chất lượng âm thanh. Màn hình cảm ứng 9” kết nối Apple CarPlay/Android Auto, Wifi, Miracast, Bluetooth, USB.

Toyota Corolla Cross có 02 lựa chọn màu nội thất: Ghế da màu đen & Ghế da màu đỏ.

Hệ thống điều hòa không khí: xe Corolla Cross trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập (phiên bản 1.8HV & 1.8V). Giúp người lái thoải mái điều chỉnh nhiệt độ và không ảnh hưởng đến hành khách khác trên xe. Ngoài ra Corolla Cross được trang bị cửa gió cho hàng ghế sau, giúp hành khách phía sau thoải mái hơn.

Cửa sổ trời: Được trang bị trên xe Toyota Corolla Cross đảm bảo ánh sáng trong cabin và giúp khách hàng trải nghiệm không gian mở.

An toàn cho xe Corolla Cross:

Toyota Corolla Cross được trang bị gói an toàn TSS và các công nghệ an toàn chủ động tiên tiến. Đảm bảo an toàn cho cả người và xe..

Hệ thống cảnh báo tiền va chạm – PCS (HV & V): PCS đảm bảo an toàn cho xe và người lái để không xảy ra va chạm phía trước xe. Hệ thống sẽ cảnh báo và tự động dừng xe khi người lái không có hành động khi có phương tiện cản phía trước.

Hệ thống điều khiển chạy tự động bằng ra đa – DRCC (HV & V). Hệ thống điều khiển chạy tự động bằng ra đa (ga tự động bằng ra đa) – DRCC. Mang lại tiện ích cho người lái, giảm thao tác khi lái xe trên đường trường. Hệ thống tự động nhận diện tốc độ của xe phía trước và tự điều chỉnh tốc độ của xe, đảm bảo khoảng cách an toàn.

Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường – LTA (HV & V): Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LTA hỗ trợ đánh lái và cảnh báo người lái khi phát hiện xe di chuyển lệch khỏi làn đường. Giúp người lái an tâm, đảm bảo an toàn khi xe luôn đi đúng làn đường.

H thng đèn pha t đng – AHB (HV & V. Hệ thống đèn pha tự động AHB mang lại tiện ích cho người lái, nâng cao an toàn và văn hóa giao thông. Hệ thống tự động nhận diện phương tiện phía trước và điều chỉnh đèn chiếu xa/gần phù hợp.

Corolla Cross được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ lái xe hiện đại, tiện ích giúp người lái an tâm hơn.

Camera 360: hỗ trợ người lái quan sát không gian xung quanh xe, tránh vật cản ở các điểm mù vật lý, giúp lái xe an toàn. (HV và V).

Tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang – RCTA: RCTA sẽ phát ra tiếng kêu cảnh báo người lái khi điều khiển xe đi lùi và có phương tiện tiến tới gần, giúp người lái nhận biết và lùi xe an toàn hơn.

Tính năng cảnh báo điểm mù – BSM: Đèn báo BSM tích hợp trên gương chiếu hậu ngoài xe. Cảnh báo cho người lái các phương tiện khác đang nằm trong điểm mù của gương. Đảm bảo an toàn khi người lái chuyển làn, tránh va chạm với các phương tiện khác.

Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HAC: HAC hỗ trợ lái xe an toàn hơn khi khởi hành ngang dốc. Giúp người mới lái yên tâm hơn khi lái xe đặc biệt tác dụng khi di chuyển từ hầm để xe ở các khu đô thị, tòa nhà trong thành phố.

Toyota Corolla Cross với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ. Nội thất rộng rãi, thông minh và tối ưu trong từng chi tiết. Cùng với các tính năng tiện nghi hiện đại, mới mẻ. Giúp khách hàng thỏa mái và tự hào khi sở hữu một chiếc xe thời thượng đầy đủ các tính năng công nghệ.

Gọi ngay Toyota An Thành Fukushima 100% vốn Nhật  để sở hữu Corolla Cross.

TOYOTA BÌNH CHÁNH – TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA
Phòng Bán Hàng: 090-39-350-68 / 0908-580-580.
Địa chỉ: Số 15 Bùi Thanh Khiết, Tân Túc, Bình Chánh, TpHCM
Website: https://toyotabinhchanh.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/dailyxetoyotabinhchanh

Tham khảo: Bảng giá xe Toyota Cross.

TOYOTABINHCHANH

Tham Khảo Ngay Những Dòng Xe  Mới Nhất Tại Toyotabinhchanh.vn

TAF